Monday 7 August 2017

ตัวเลือก ไบนารี กลยุทธ์ 1 นาที


ขอเริ่มต้นกับวิดีโอนี้เป็นครั้งแรก: หากคุณกำลังดูวิดีโอนี้ที่นี่แล้วมีความจำเป็นต้องคลิกที่ลิงก์วิดีโอในตอนท้ายของวิดีโอไม่ติดตามในวิดีโออยู่ด้านล่าง ขวาเพื่อให้การตั้งค่าแผนภูมิของคุณ ให้แน่ใจว่าจะลงทะเบียนครั้งแรกสำหรับเครื่องมือฟรีและจดหมายข่าวมากกว่าด้านขวามีแล้วลิงค์ดาวน์โหลดจะมาถึงในกล่องจดหมายของคุณเมื่อคุณได้เสร็จสิ้นการเลือกในขั้นตอนการยืนยัน จากนั้นให้แน่ใจว่าจะได้รับการวิเคราะห์ดัชนีดอลลาร์สหรัฐจากฟรีคลับตลาด สหรัฐ $ เป็นสกุลเงินสำรองของโลก! คุณจำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ it. It เป็น freebie เช่นกันเพื่อให้ได้รับมัน ตอนนี้คุณมีตัวชี้วัดที่ดาวน์โหลดมาผ่านการเชื่อมโยงที่มาหลังจากที่คุณเสร็จสิ้นการเลือกในกระบวนการรับจดหมายข่าวของฉันฉันจะเดินคุณผ่านการตั้งค่าพวกเขาขึ้นทีละขั้นตอน ตั้งแต่การทำวิดีโอเหล่านี้ Meta Trader 4 (MT4) มีแพลตฟอร์มรุ่นใหญ่และวิธีการแทรกตัวชี้วัดของคุณมีการเปลี่ยนแปลงดังนั้นโปรดทำตามขั้นตอนด้านล่าง ยังมีที่อัพเกรดบางส่วนของตัวชี้วัดที่เก่าของฉันไม่ได้ทำงานดังนั้นฉันได้ให้คุณใหม่และคนที่ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับสิ่งที่จะปรากฏในวิดีโอ แต่กลยุทธ์ที่ใช้ยังคงเป็นหลักเดียวกันนอกเหนือจากเพียงหนึ่งในการพิจารณาเป็นพิเศษซึ่ง เป็นตัวบ่งชี้ที่จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับคุณ หากคุณยังไม่ได้ดาวน์โหลดซื้อขาย Meta 4 (MT4) แพลตฟอร์ม แต่ฉันขอแนะนำให้ได้รับจาก InstaForex หรือ AvaTrade หรือจาก Tallinex ถ้าคุณเป็นพลเมืองสหรัฐอเมริกาที่พวกเขาเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีสินทรัพย์ทั้งหมดที่เราต้องการ จำไว้ว่าให้จริงเปิดบัญชีสาธิตกับผู้ให้บริการที่คุณเลือก มันไม่สำคัญว่าถ้าบัญชีการสาธิตของคุณหมดในขณะที่เราเป็นเพียงการใช้แพลตฟอร์ม MT4 ที่จะเรียกใช้ชาร์ตของเราเพื่อดูว่าเมื่อเราต้องการที่จะใช้การค้าตัวเลือกไบนารี แน่นอนถ้าคุณต้องการที่จะจุดการค้า Forex จริงแล้วคุณจะต้องโหลดขึ้นเงินกับการค้า จะมีโปรแกรม MT4 ของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นผมขอแนะนำให้คุณมี Internet Explorer 8 หรือโหลดสูงขึ้นไปบนเครื่องของคุณ นี้ดูเหมือนว่าจะทำให้ทุกอย่างทำงานได้ดีขึ้นด้วยการสร้างใหม่ของ MT4 ซึ่งเป็นรุ่นที่ 4 ของการสร้าง 646 ที่เวลาของการเขียน เมื่อฉันทำวิดีโอเหล่านั้นมันถูกสร้างใน 599 เพื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงมาก ตกลงเมื่อคุณมีที่ทำทั้งหมดนั้นอยู่ในการดาวน์โหลดที่คุณได้รับจากฉันคุณควรจะมีโฟลเดอร์ต่อไปนี้ เหล่านี้เป็นขั้นตอนในการปฏิบัติตามตัวชี้วัดที่จะโหลดทั้งหมดของคุณแม่และทุกอย่างอื่น:

No comments:

Post a Comment